Chiếc túi xách nói gì về con người bạn

Đây không phải một bài test hay trắc nghiệm tình yêu, bạn không cần trả lời bất kì câu hỏi nào để nhận biết một phần tính cách của mình. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chọn ra chiếc túi xách mà bạn hay sử dụng nhất. Thời trang và những mảnh ghép thời trang tiết lộ chút ít về tính cáchcủa mỗi người, đó là lý do vì sao mỗi người có một guu thời trang khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu một chút về bản thân bạn qua bài viết về những chiếc túi xách này nhé!

1, Những chiếc balo hay túi rút

Chiếc túi xách nói gì về con người bạn

 

Bạn không quan tâm lắm về thời trang hay vẻ bề ngoài của mình. Tất cả những gì bạn cần trong một bộ trang phục đó là sự thoải mái. Bạn nhìn cuộc sống giống như một chuyến hành trình và muốn khám phá nó ở mọi nơi. Bạn thường đựng món đồ gì trong túi xách? Snack, sách vở, ipad, điện thoại và ô đúng chứ?

2, Túi từ những cửa hàng tạp hóa

Chiếc túi xách nói gì về con người bạn

 

Bạn có hàng trăm cái túi với những nhãn hiệu khác nhau được in lên trên và bạn hầu hết có được chúng từ những món đồ trong cửa hàng tập hóa hay những shop thời trang. Hãy kiểm tra những ngăn tủ trong phòng bếp và chúng sẽ cho bạn thấy về điều đó. Và điều kết luận về bạn chính là bạn là cô nàng nghiện mua sắm, bạn dành hầu hết thời gian rảnh rỗi để mua đồ, thậm chí là những món đồ bạn không cần đến.

3, Túi canvas

Chiếc túi xách nói gì về con người bạn

 

Bạn thực sự là cô nàng quan tâm đến trái đất và bạn không thể chịu nổi những kẻ thường xuyên sử dụng túi nilon và phá hủy môi trường. Khi bạn đi mua đồ, túi canvas là loại túi không thể thiếu đối với bạn.

4, Túi xách tay thời trang to

Chiếc túi xách nói gì về con người bạn

 

Nếu bạn là một trong số những người thường xuyên thích sử dụng và yêu thích loại túi xách này, ước mơ của bạn sẽ là những căn biệt thự rộng lớn, một chiếc xe hơi đắt tiền và một kì nghỉ lãng mạn. Bạn sử dụng khá nhiều tiền bạc vào việc mua sắm đồ hàng hiệu và thích được đãi những nhỏ bạn thân. Hãy cẩn thận để không trở thành một kẻ đua đòi.

5, Túi xách máy tính

Chiếc túi xách nói gì về con người bạn

 

Loại túi duy nhất bạn lựa chọn khi ra ngoài là chiếc túi xách máy tính và nhét tất cả những vật dụng cần thiết vào bên trong. Bạn là cô nàng của công việc, một cô nàng văn phòng chính hiệu, bạn không có quá nhiều vật dụng khác bởi thời gian chính cả ngày bạn sử dụng là với chiếc máy tính yêu thích.

6, Chiếc túi nhỏ cầm tay

Clutch

 

Bạn chẳng cần mang theo cái gì ngoài thẻ ngân hàng và chiếc điện thoại di động. Bạn đích thị là một cô nàng thời trang, bạn yêu những nơi đông người và có nhiều âm thanh ánh sáng. Bạn luôn rất tự tin vào bản thân, đặc biệt là với những bộ trang phục bạn hay diện.

Leave Comments

0388 020 108
0388020108